Du học New Zealand - cơ hội và thách thức

Du học New Zealand từ lâu đã là mong ước của nhiều sinh viên, nói tới New Zealand là bất kỳ ai nghĩ đến một lãnh thổ yên bình nhưng không kém phần hiện đại và phát triển. Không chỉ được mến mộ vì thiên nhiên trong lành và cuộc sống chất lượng mà đảo quốc này còn nổi tiếng về giáo dục

Hệ thống giáo dục có tiếng trên thế giới


New Zealand là quốc gia nằm ở châu Á – Thái Bình Dương nhưng New Zealand được thừa hưởng rất nhiều từ nền văn hóa Anh và Maori. Điều đó sẽ hỗ trợ sinh viên được những cái nhìn toàn diện hơn, môi trường học tập cũng không khác nhiều so với các nước châu Âu nhưng học phí lại rẻ hơn rất nhiều.

Hệ thống giáo dục hàng đầu tại New Zealand

Song song đó hàng năm thì chính phủ New Zealand chi rất nhiều ngân sách cho hệ thống giáo dục, lên đến hơn 13 tỷ USD. Nhờ có bộ quy tắc ứng xử cùng những quy định chặt chẽ của chính phủ nhằm khuyến khích du học sinh từ khắp nơi đổ về quốc gia này. Chính vì những điều đó, các du học sinh đừng nên quá lo lắng về chất lượng học tập mà chỉ cần tập trung tìm hiểu chuyên ngành mình cần học là được.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm


Tư duy sáng tạo, tìm tòi và học hỏi cái mới luôn là kim chỉ nam trong cách giảng dạy ở New Zealand. Được mệnh danh là đất nước của sự cởi mở đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng để phát triển tối đa. Sự phát triển của mỗi người là một phần quan trọng trong trải nghiệm học tập tại đây. Cùng với các kỹ năng học tập cần thiết, các du học sinh được khuyến khích và hỗ trợ để phát triển khả năng suy nghĩ và phân tích, cả ở trong lớp lẫn bên ngoài cuộc sống.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở


Đây chính là ưu điểm vượt trội của nền giáo dục New Zealand khi so với các nền giáo dục khác. Các bằng cấp của nhiều trường đại học tại New Zealand được công nhận ở tất cả các nước trên thế giới. Các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới sẽ đánh giá rất cao sinh viên khi tốt nghiệp du học tại các trường đại học của New Zealand. Sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có đủ khả năng làm việc ở môi trường có sự cạnh tranh cao, các tập đoàn xuyên quốc gia.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại New Zealand

Nêu bạn lựa chọn những ngành nghề đang khát nhân viên ở New Zealand thì nếu bạn có năng lực hoàn toàn có thể được giữ lại để làm việc tại đây và cơ hội trở thành công dân New Zealand là rất lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty chúng tôi :

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét