Top 3 địa điểm không thể bỏ qua khi đi du học New Zealand

Du học New Zealand trong những năm trở lại đây đang trở thành nhu cầu tốt nhất trong giới trẻ. Không chỉ riêng Việt Nam mà phần lớn các bạn sinh viên quốc tế trên thế giới đều rất thích đi du học tại New Zealand.
Chắc chắn thông qua các trung tâm tư vấn du học New Zealand, chắc rằng các sinh viên đã biết được phần nào về những gì mình sẽ học cũng như hệ thống giáo dục tại quốc gia này. Hơn nữa, các du học sinh không thể nào bỏ qua được những địa điểm du lịch, những vùng đất đẹp tuyệt vời tại đất nước này. Chính vì điều đó, hãy cùng du học Bluesea khám phá những địa điểm rất hấp dẫn này nhé.

1. Abel Tasman


Có vị trí tại khu vực nhận ánh nắng mạnh nhất của new Zealand, vườn quốc gia Abel Tasman là nơi rất tốt để các sinh viên đến tham quan , nghỉ ngơi và thư giảng sau một tuần học tập căng thẳng. Đến với quốc đảo này, các sinh viên có thể đi dọc bờ biển dưới ánh nắng chiều tà hoàng hôn
Đặc biệt nữa, các du học sinh có thể tha hồ chèo thuyền Kayak trên biển để tham quan các đảo nhỏ, các vườn quốc gia với hàng nghìn các loại động vật quý hiếm hay nhìn ngắm rặng san hô đầy màu sắc, đến với Abel Tasman bạn sẽ dành cả ngày để khám phá bãi cát rắng trải dài như thiên đường cùng những chú hải cẩu, cá đuối và cá heo tinh nghịch nơi đây.

Abel Tasman

2. Auckland

Đối với các sinh viên đã từng đi du học Hàn Quốc sẽ chắc chắn Seoul là thành phố hiện đại số 1 ở Hàn Quốc thì Auckland chính là một Seoul của New Zealand. Được biết đến với tên gọi là thành phố của những cánh buồm, đây là một thành phố quốc tế rất thích hợp để bạn đến tham quan du lịch trong thời gian học tập tại New Zealand.
Auckland chính là bộ mặt của đất nước này, vì vậy trong hơn 10 năm qua chính quyền sở tại đã đầu tư rất mạnh vào hệ thống cơ sở vật chất cũng như là đường sá, hệ thống tiện ích của thành phố này. Ngoài là một thành phố du lịch thì bạn cũng có thể đến Auckland để du học. Sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt đấy.

Auckland

3. Wellington


Điểm đến cuối cùng mà chúng tôi muốn  chia sẽ với các sinh viên đó chính là Wellington, đây chính là thủ phủ của văn hóa và nghệ thuật tại đất nước này. Nếu bạn có một tâm hồn thi sỹ, mong muốn được trải nghiệm những nét nghệ thuật đương đại thì nơi đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tại Weillington có hàng trăm tòa nhà cổ, bảo tàng di sản, các phòng tranh nghệ thuật…v.v..sẽ khiến bạn như lạc vào mê cung của nghệ thuật.

Weillington

Bên cạnh đó, thành phố này còn nằm giữa một hải cảng tấp nập với các quả đồi xanh mát và nhiều khu bảo tồn động vật hoang dã, bạn cũng có thể hòa mình vào dòng nước mát ở các bãi tắm. Tất cả những điều này đã biết Weillington trở thành thiên đường du lịch hơn bất cứ nơi nào khác tại New Zealand.

Đó là các nơi tuyệt vời nhất mà du học Bluesea muốn thông tin đến các sinh viên nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều địa điểm để thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng. Còn rất nhiều những địa điềm lý thú khác đang chờ các bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét