Có nên cho con em mình đi du học New Zealand

Nhu cầu đi du học New Zealand nói riêng và ở những nước nói tiếng Anh nói chung trong những năm trở lại đây là sự lựa chọn tối ưu được rất nhiều quý phụ huynh lựa chọn do các phụ huynh đều mong con mình nhanh chóng tiếp cận với môi trường nói tiếng Anh cũng như hệ thống giáo dục tiên tiến của những quốc gia nổi tiếng làm cơ sở cho một tương lai tốt đẹp sau này.

Có thể nói quay về vài năm trước đây các bậc cha mẹ còn suy nghĩ khi cho các em đi du học từ trung học là do ngại con khó hòa nhập và sống tự lập được một mình ở một đất nước xa lạ. Tuy nhiên ngày nay do việc đi nước ngoài học tập đã trở nên phổ biến hơn nên các bậc phụ huynh đã bỏ qua được nhiều rào cản tâm lý và đã quyết định cho con em mình đi du học từ bậc phổ thông. Lý thuyết là vậy nhưng trên thực thế cho thấy ngày nay các bạn khi du học tại hay các quốc gia phát triển như du học Hàn Quốc hay du học Nhật Bản thì các em đều được chăm sóc 24/24.

Ích lợi khi đi du học New Zealand từ sớm


Khi đã quyết định cho các em đi du học từ trung học phụ huynh sẽ yên tâm bởi ở hầu hết đất nước phát triển như New Zealand vấn đề về thể chất và trí tuệ của các em được chú trọng rất nhiều. An toàn, sức khỏe và kiến thức cũng như tính tự lập luôn luôn là mục tiêu đào tạo của các trường có du học sinh nước ngoài.

Thêm chú thích

Khi học tập tại New Zealand các bạn sẽ tuyệt đối yên tâm bởi đây là một nơi rất thanh bình được thiên nhiên ưu đãi, hơn nữa người dân lại nhiệt tình và thân thiện. Có thể thấy đó là những điều kiện hoàn toàn, bên cạnh đó nơi đây là quốc gia có nền giáo dục vào loại hàng đầu trên thế giới, chi phí sinh hoạt và học tập tại đây cũng thấp hơn rất nhiều khi học tập tại Anh, Mỹ hoặc Canada…

Chương trình khi du học tại New Zealand


Hầu hết các chương trình khi đi du học tại New Zealand dành riêng học sinh phổ thông sẽ kéo dài theo hệ 13 năm. Tại New Zeakand có đến hơn 420 trường trung học thường được biết đến với tên gọi là High School,College và Grammar School…v.v..Có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều trường nổi tiếng như Mount Abert Grammar School, ACG, Wanganui High School, Nelson College…v.v….


Du học New Zealand chương trình không quá nặng 

Đó là những thông tin du học chúng tôi muốn gửi đến các bạn, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ :

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học Canada, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét